ปลูกผม FUE ทำไมต้องใช้ผมด้านหลัง​

ปลูกผม FUE ทำไมต้องใช้ผมด้านหลัง​

หลายคนอาจทราบกันดีอยู่แล้วนะค่ะ ว่าการปลูกผมแบบ FUE เป็นการปลูกผมแบบแผลเล็ก เจ็บน้อย และไม่ต้องพักฟื้น ทำให้การปลูกผมวิธีนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าการปลูกผมด้วยวิธีนี้จะต้องมีการเจาะนำกราฟผมออกมาใช้ปลูกผมในบริเวณที่มีปัญหา โดยส่วนใหญ่มักจะเลือกนำกราฟผมมาจากบริเวณท้ายทอยของคนไข้ แต่เคยสงสัยกันหรือไม่ว่าทำไปแล้วเวลา ปลูกผม FUE ถึงต้องมีการเจาะกราฟผมออกมาจากบริเวณท้ายทอย ใครที่ยังสงสัยอยู่ล่ะก็ เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

      สาเหตุที่ต้องใช้กราฟผมจากบริเวณท้ายทอยของผู้เข้ารับการปลูกผมก็เป็นเพราะว่า เส้นผมบริเวณท้ายทอยนั้นมีความแข็งแรงสมบูรณ์ และอายุยืนมากกว่าเส้นผมบริเวณอื่น เมื่อนำมาปลูกยังบริเวณที่มีปัญหาก็จะช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรง และอายุยืนไม่หลุดร่วงง่ายๆ เหมือนเมื่อก่อนค่ะ อีกทั้งที่นิยมใช้กราฟผมจากตัวผู้เข้ารับปลูกผมเองก็เป็นเหตุผลเรื่องความปลอดภัยจากความเสี่ยงจากผลข้างเคียงอันไม่พึงประสงค์ค่ะ ดังนั้นคนที่ต้องการปลูกผมจึงยังต้องมีผมที่บริเวณท้ายทอย หากไม่มีแล้ว หรือว่ามีน้อยก็จะไม่สามารถปลูกผมได้ค่ะ

      ทั้งนี้ในการที่นำกราฟผมบริเวณท้ายทอยมาปลูกผมแบบ FUE นั่นก็ต้องใช้ความเชี่ยวชาญของแพทย์ด้วย เพราะถ้าหากไม่มีความเชี่ยวชาญมากพออาจทำให้กราฟ ผมที่เจาะออกมานั้นไม่แข็งแรง หรือไม่สามารถนำไปใช้ปลูกได้ตามจำนวนที่ประเมินไว้ ผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง ผมจะไม่แน่น หรือดกดำเป็นธรรมชาติอย่างที่ต้องการค่ะ

      ดังนั้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และความปลอดภัย ก็ควรเลือกปลูกผมกับแพทย์เฉพาะทางด้านการปลูกผมที่มีประสบการณ์ด้านการปลูกผม FUE เพราะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะสามารถเจาะกราฟผมออกมาได้สมบูรณ์ และนำไปใช้ปลูกผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถปลูกผมออกมาเป็นธรรมชาติมากกว่าการปลูกผมแบบเดิม ๆ ที่ผ่านมาค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

Hair Transplant Thailand, Hair Transplant Bangkok

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED