ปลูกผมแบบ FUE แล้วผมไม่ขึ้น?

ปลูกผมแบบ FUE แล้วผมไม่ขึ้น?

ต้องยอมรับนะคะว่าสมัยนี้การปลูกผมแบบ FUE เป็นวิธีการปลูกผมที่ได้รับความนิยมมากๆในปัจจุบัน เพราะเป็นการปลูกผมแบบไร้แผลเย็บ และไม่ต้องพักฟื้นเหมือนการปลูกผมแบบเดิมๆ จึงทำให้คลินิกปลูกผมหลายๆแห่งนำวิธีนี้มาใช้ หลายแห่งโฆษณาว่าให้บริการ ปลูกผม FUE ราคาถูกเพื่อดึงลูกค้า แต่เมื่อทำไปแล้วผมกลับไม่ขึ้นอย่างที่ตั้งใจไว้ ปัจจัยที่ผมขึ้นมีอะไรบ้างไปดูกันคะ

กราฟผมที่เอามาปลูกไม่แข็งแรง

การเลือกกราฟผมมาใช้ในการปลูกผม FUE เป็นเรื่องสำคัญมากๆนะคะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการคัดเลือกกราฟผมที่แข็งแรง และสมบูรณ์มาใช้ ซึ่งหากกราฟผมไม่แข็งแรงแล้ว นำไปปลูกบริเวณใหม่ ผมที่ปลูกใหม่ก็จะไม่ขึ้นอย่างที่ตั้งใจไว้ แถมยังเสียกราฟผมไปฟรีๆ อย่างน่าเสียดายอีกด้วยนะคะ

แพทย์ปลูกผม ไม่มีความชำนาญ

ความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่รักษาถือเป็นปัจจัยสำคัญหลักๆ ที่จะกำหนดได้เลยว่าการปลูกผมแบบ FUE จะออกมาดีหรือไม่ ซึ่งถ้าหากแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ ก็จะทำให้การปลูกผม FUE ไม่ได้ผล ผมไม่ขึ้นอย่างที่คาดหวังไว้คะ เนื่องจากในการปลูกผมแบบนี้จะต้องมีการเจาะกราฟผมที่แม่นยำ เพื่อให้ได้กราฟผมที่แข็งแรงและสมบูรณ์ หากไม่เชี่ยวชาญมากพอกราฟผมที่ได้ก็จะมีคุณภาพต่ำจนไม่สามารถนำไปใช้ได้จริงนะคะ

การดูแลหลังการปลูกผมไม่ดี

คลินิกปลูกผมที่ดีต้องมีการดูแลหลังการปลูกผมด้วยนะคะ เพราะการดูแลและติดตามผลหลังจากปลูกผมจะช่วยให้ผมขึ้นใหม่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ถ้าหลังจากการปลูกผมคลินิกที่คุณทำไม่มีการดูแลหรือการติดตามผลที่ดีพอ ผลที่ออกมาสุดท้ายก็จะไม่ตรงความต้องการของคุณคะ หรือการปลูกผมอาจจะออกมาได้ไม่ดีพอ

ได้ทราบแบบนี้แล้วใครที่คิดจะปลูกผม FUE ต้องหาคลินิกที่ได้มาตรฐานและแพทย์มีความเชี่ยวชาญ จึงเชื่อมั่นได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้ออกมาเป็นธรรมชาติ เป็นไปตามที่ต้องการของคุณ ที่ The skin clinic เราเป็นผู้นำด้านการปลูกผมมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 17 ปี อีกทั้งเรายังใช้เทคนิคการปลูกผมแบบ FUE ซึ่งทำโดยทีมแพทย์และพยาบาลที่มีประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาและการดูแลตลอดการรักษา บอกลาปัญหาศีรษะล้านด้วยการปลูกผมกับเทคโนโลยี Hair Transplant กันดีกว่าคะ แผลเล็ก ไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด แถมไม่ต้องพักฟื้น ก็กลับมามีผมที่แน่น และดกดำอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกครั้ง

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED

More Information !