ผมร่วงเต็มหมอน ฝันร้ายที่ต้องรีบแก้ก่อน หัวล้าน !​

ผมร่วงเต็มหมอน ฝันร้ายที่ต้องรีบแก้ก่อน หัวล้าน !​

คงไม่มีใครที่เมื่อเห็น ผมร่วงเต็มหมอน แล้วจะไม่รู้สึกกังวล เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเรื่องผมร่วงแล้ว ถ้าหากไม่รีบรักษาก็อาจทำให้เกิดปัญหาที่ร้ายแรงกว่านั้น นั่นก็คือปัญหาผมบาง และศีรษะล้าน ซึ่งจะยิ่งทำลายความมั่นใจ และบุคลิกภาพได้ และด้วยเหตุนี้เองเมื่อเริ่มเห็นเส้นผมที่ร่วงมากผิดปกติบนหมอน สิ่งที่ควรทำไม่ใช่มัวแต่กังวลใจ แต่เป็นการหาทางแก้ไขค่ะ

ทั้งนี้ในปัจจุบันก็มีวิธีการแก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้าน มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเป็นการรับประทานยาเพื่อปรับฮอร์โมน การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต ซึ่งแต่ละวิธีนั้นจะได้ผลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับสาเหตุของปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือศีรษะล้านที่เจอ ดังนั้นทางที่ดีที่สุดคือควรไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจหาสาเหตุอย่างละเอียดจะดีที่สุด แล้วจึงค่อยวางแผนการรักษาต่อไป

แต่ถ้าหากการรักษาปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือศีรษะล้านยังไม่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้กับคุณ และคุณต้องการวิธีแก้ปัญหาที่เห็นผลเร็ว และมีประสิทธิภาพมากกว่า การปลูกผมก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี โดยเฉพาะการปลูกผมแบบ FUE ที่ปัจจุบันมีคลินิกปลูกผมหลายแห่งนำมาให้บริการ ด้วยเพราะเป็นเทคนิคการปลูกผมแบบใหม่ที่มีแผลผ่าตัดเล็กกว่าวิธีแบบเดิม ๆ อีกทั้งยังใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่ามาก ทำให้การปลูกผมวิธีนี้ได้รับความนิยมมากขึ้น แต่ก็ใช้ทุกแห่งที่ให้บริการปลูกผมเทคนิค FUE จะให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกันหมด หากแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ ก็อาจทำให้ผลลัพธ์ออกมาไม่ดีพอ ผมที่ขึ้นมาใหม่อาจดูไม่เป็นธรรมชาติ หรือไม่เป็นที่พึงพอใจของผู้เข้ารับบริการ

ฉะนั้นถ้าหากคิดจะใช้วิธีการปลูกผมเพื่อแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้าน ควรเลือกคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญ โดยคำนึงถึงประสบการณ์ของทีมแพทย์ และผลลัพธ์ที่เห็นเป็นประจักษ์จากรีวิวต่าง ๆ อย่ามัวแต่คำนึงถึงราคา และโปรโมชั่นที่ออกมาล่อตาล่อใจ เพราะผลที่ได้อาจยิ่งสร้างความปวดใจในระยะยาวได้

ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาคลินิกปลูกผมที่วางใจได้อยู่ละก็ ขอแนะนำที่ The skin Clinic ค่ะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมมายาวนานกว่า 15 ปี ด้วยการนำทีมของนายแพทย์ณัทธร นฤปเวศม์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการปลูกผมตัวจริง ​

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

Hair Transplant Thailand, Hair Transplant Bangkok

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED