LONG HAIR ดีกว่าปลูกผมวิธีอื่นยังไง ?​

LONG HAIR ดีกว่าปลูกผมวิธีอื่นยังไง ?​

ปลูกผมที่ไหนดี การปลูกผม เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะสามารถช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยความนิยมที่มากขึ้นทำให้วงการการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการปลูกผมจึงได้มีการพัฒนาจนเกิดเป็นเทคนิคการปลูกผมหลากหลายวิธี แต่ที่คลินิกส่วนใหญ่เลือกนำมาให้บริการก็คงจะหนีไม่พ้นนั่นคือการปลูกผมแบบ FUE เพราะการปลูกผมแบบ Long Hair ที่มีการโฆษณากันอย่างแพร่หลายว่าไม่ต้องโกนผมก็สามารถปลูกได้ และให้ผลดีกว่าการปลูกผมแบบเดิมๆ      

การปลูกแบบ Long Hair FUE คือการศัลยกรรมย้ายเซลล์รากผมในเทคนิคแบบ FUE ไร้แผลเย็บ โดยไม่ต้องตัดผมให้สั้น เนื่องจากเครื่องมือหัวเจาะจะมีขนาดเล็กมากเจาะรูแล้วดึงเส้นผม และเซลล์รากผมออกมาปลูกขณะตอนที่ผมยาวได้เลย หรือเรียกอีกอย่างว่า “Celebrity hair transpant”เทคนิคนี้จะสามารถสร้างแนวผมใหม่ได้ตามต้องการ ผมที่ปลูกใหม่จะมีลักษณะที่ยาวกว่า ทำให้เห็นแนวผมที่ปลูกได้ทันทีหลังทำเสร็จ ทำให้มองไม่เห็นทั้งแผลที่เจาะกราฟออกจากด้านหลัง และแผลที่ฝังกราฟเข้าไปในด้านหน้า แต่จะใช้เวลานานกว่าเทคนิค FUE แบบตัดผม สำหรับวิธีนี้คงตอบโจทย์คนที่มีปัญหาเรื่อง ผมบาง ศีรษะล้าน แต่ไม่มีเวลาในการพักฟื้นเป็นอย่างมาก มีวิธีมาให้อ่านกันคร่าวๆ ค่ะ

1. ฉีดยาชาโดยไม่ใช้เข็ม
เทคนิคพิเศษที่ The skin clinic เลือกใช้ แพทย์จะใช้แรงลมในการฉีดยาชาแทนการใช้เข็มยิงเข้าไปบริเวณที่ต้องการแล้วทิ้งไว้ให้ยาออกฤทธิ์ เพื่อเตรียมการเจาะกราฟผม  

2. เจาะกราฟผมจากด้านหลังให้ได้ผมยาวเป็นเส้น
โดยใช้เครื่องเจาะชนิดพิเศษสำหรับการปลูกผมแบบ Long Hair การใช้ผมยาวมาปลูก ทำให้หมอสามารถเรียงทิศทางและความโค้งผมได้เป็นธรรมชาติมากที่สุด

3. คัดแยกกราฟผมที่แข็งแรง
แพทย์จะนำกราฟต์ผมที่ได้ไปปลูกยังบริเวณที่กำหนดไว้ โดยคำนึงถึงความเป็นธรรมชาติของแนวเส้นผมเดิมของคนไข้มากที่สุด การ ปลูกผม Long Hair เป็นการปลูกผมแบบ FUE ชนิดหนึ่งที่ได้รับการพัฒนามาจากการปลูกผมแผลเล็กแบบดั้งเดิม ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่ไม่จำเป็นต้องโกนผมก่อนปลูกผม ทำให้ดูเหมือนจะสะดวกกว่า และให้ผลลัพธ์ที่ดูดีกว่า ​

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

Hair Transplant Thailand, Hair Transplant Bangkok

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED