เซ็กส์ ช่วยป้องกัน ผมร่วงได้...​

เซ็กส์ ช่วยป้องกัน ผมร่วงได้...​

สำหรับหลายๆ คนแล้ว “เซ็กส์” อาจเป็นเรื่องที่น่าปกปิด ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วกิจกรรมรักนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของมนุษย์ แถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเผาผลาญพลังงาน ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และอื่นๆ อีกมากมาย แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากนี้แล้ว การมี “เซ็กส์” ยังช่วยป้องกัน ผมร่วง ได้อีกด้วยค่ะ

     จากการศึกษาล่าสุดในประเทศสหรัฐอเมริกาพบว่าการมี “เซ็กส์” ช่วยส่งเสริมให้ร่างกายมีการดูดซึมและการนำวิตามิน และแร่ธาตุได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพในด้านต่างๆ รวมทั้งสุขภาพผม ทำให้เส้นผมได้รับแร่ธาตุและวิตามินที่สำคัญต่อการเจริญเติบโต ผลที่ได้ก็คือเส้นผมแข็งแรงในระยะยาว นอกจากนี้ “เซ็กส์” ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดสูบฉีดดียิ่งขึ้น ซึ่งก็ดีกับสุขภาพของเส้นผม หมดปัญหาเรื่องผมร่วงเนื่องจากเส้นผมไม่แข็งแรงไปได้เลยค่ะ

         ได้ทราบกันถึงข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการมี “เซ็กส์” แล้ว ก็ต้องขอบอกว่ากิจกรรมรักนี้มีดีมากกว่าสร้างความสุขและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนรักให้แนบแน่นยิ่งขึ้น แต่ยังดีกับสุขภาพผมได้อย่างน่าอัศจรรย์เลยล่ะค่ะ แต่ถ้าคุณมีปัญหาผมร่วงผมบางหรือศีรษะล้านอยู่แล้ว “เซ็กส์” ก็อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก คงต้องมองหาวิธีอื่นๆ เพื่อช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว ซึ่งในปัจจุบันเทคโนโลยีการปลูกผมได้มีการพัฒนาไปมากเพราะเป็นเทคนิคไร้แผลผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้น

                และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาคลินิกปลูกผมที่มีประสบการณ์สูง มีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และรีวิวที่ดี ที่ TSC เราเป็นผู้นำในด้านปลูกผม โดยเฉพาะการปลูกผมด้วยหลากหลายเทคนิคให้เลือกมากมายขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ อีกทั้งยังมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการปลูกผมที่สามารถวิเคราะห์ และวางแผนการปลูกผมได้อย่างแม่นยำ ทำให้ผมที่ปลูกขึ้นมาใหม่ดูหนาแน่นเป็นธรรมชาติ แถมยังไร้แผลผ่าตัดให้กวนใจ ต่างจากการปลูกผมแบบเดิมๆ ที่มักทำให้เกิดแผลผ่าตัด หรือรูแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง

                นอกจากนี้ The Skin Clinic ยังมีบริการดูแลหลังการปลูกผมอย่างใกล้ชิด สม่ำเสมอ โดยหลังจากการปลูกผมจะมีการนัดเพื่อทำ Laser Hair  เพื่อช่วยกระตุ้นเส้นผมขึ้นเร็วและมีสุขภาพเส้นผมที่แข็งแรงมากขึ้น บอกลาปัญหาผมบาง และศีรษะล้าน เป็นคุณคนใหม่ที่มีผมดกดำ และมีบุคลิกภาพที่ดูดีขึ้นด้วยเทคนิคที่เหมาะสมกับตัวเรา รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

Hair Transplant Thailand, Hair Transplant Bangkok

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED

More Information !