เครียด จนผมร่วง ผมบาง ทำให้ดูแก่กว่าอายุจริง​

เครียด จนผมร่วง ผมบาง ทำให้ดูแก่กว่าอายุจริง​

แน่นอนคะว่าคงไม่มีใครที่อยากประสบปัญหา ผมบาง ผมร่วง เพราะนอกจากจะทำให้เสียบุคลิกแล้วก็ยังส่งผลให้ดูแก่กว่าวัยอันควรอีกด้วยคะ แต่ก็ต้องยอมรับนะคะว่าหลายคนไม่สามารถหนีปัญหาผมบางได้พ้น แม้จะป้องกันด้วยวิธีไหนก็ตาม ผมก็ยังหลุดร่วงและยิ่งบางลงๆ สุดท้ายจนกลายเป็นปัญหาศีรษะล้านในที่สุด

แต่ในปัจจุบันนั้นการแก้ไขปัญหาผมบางสามารถทำได้หลายวิธีด้วยกันคะ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยาป้องกันผมร่วง การรักษาด้วยการฉีดสเต็มเซลล์ แต่วิธีที่ดูเหมือนจะได้ผลดีที่สุดก็คงเป็นการปลูกผม ซึ่งเป็นวิธีการรักษาปัญหาผมร่วงที่มีหลายเทคนิคให้เลือก ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เข้ารับการรักษาคะ ทั้งการปลูกผมแบบ FUT (การผ่าตัดชิ้นเนื้อที่ท้าย) ซึ่งเป็นการผ่าตัดปลูกผมที่มีมาตั้งแต่ในอดีต และเป็นการผ่าตัดใหญ่ที่ต้องใช้เวลาพักฟื้นค่อนข้างนาน หรือจะเป็นการปลูกผมแบบ FUE ที่เป็นการปลูกผมที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะเป็นการปลูกผมแบบแผลเล็กกว่าการปลูกผมแบบ FUT แถมยังเจ็บน้อยกว่าการปลูกผมที่เคยผ่านมานั่นเองคะ

ทั้งนี้การปลูกผม FUE นับเป็นการปลูกผมที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญของแพทย์เฉพาะด้านการปลูกผม อีกทั้งยังต้องอาศัยประสบการณ์ในปลูกผม เนื่องจากการปลูกผมแบบนี้จะต้องมีการวิเคราะห์ การนำกราฟผมที่มีสภาพสมบูรณ์จากบริเวณด้านหลังมาใช้ในการปลูกผม หากไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ ก็อาจทำให้กราฟผมที่นำมาใช้ไม่แข็งแรง ปลูกผมไปแล้วไม่ขึ้น หรือดูไม่เป็นธรรมชาติ ดังนั้นในการปลูกผมแบบ FUE จึงต้องเลือกคลินิกปลูกผมที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์สูง เพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาจะได้มีประสิทธิภาพและมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย  

ซึ่งที่ The skin clinic เรามีความเชี่ยวชาญในด้านการปลูกผมแบบ FUE และมีการนำเอาการปลูกผม ซึ่งเป็นเทคนิคการปลูกผมที่พัฒนามาจากการปลูกผม FUE ด้วยการใช้แขนกลในการช่วยการปลูกผมเป็นการปลูกผมด้วยแขนกล หรือ  Hair Transplant พร้อมทั้งผสานกับความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ของทีมแพทย์และพยาบาลที่พร้อมให้คำปรึกษาและปลูกผมให้กับผู้เข้ารับการรักษาอย่างเป็นมืออาชีพ มีการดูแลผู้เข้ารับบริการตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษาจนกระทั่งปลูกผมเสร็จ อีกทั้งมีการใช้ การฉายแสงเลเซอร์เพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมที่ปลูกแข็งแรงมากขึ้น ผู้เข้ารับการรักษาสามารถมั่นใจได้ว่าผมที่ขึ้นมาใหม่ด้วยการปลูกผมแบบ Hair Transplant ที่ The skin clinic  ผมที่ปลูกจะดูแน่น ดกดำ และดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น บอกลาปัญหาผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้านได้อย่างถาวรคะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

Hair Transplant Thailand, Hair Transplant Bangkok

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED