เรื่องน่ารู้ก่อนมาปลูกผมที่ THE SKIN CLINIC​

เรื่องน่ารู้ก่อนมาปลูกผมที่ THE SKIN CLINIC​

เมื่อการ ปลูกผม คือคำตอบที่หลายคนเลือกเพื่อจบปัญหาผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้าน การเลือกคลินิกที่มีคุณภาพ และมีประสบการณ์ในด้านการปลูกผมจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะแม้จะเป็นคลินิกปลูกผมเหมือนกันแล้ว จะต้องได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกันเสมอไป บางแห่งแม้ว่าราคาจะถูกแต่ก็ใช่ว่าจะได้ผลดี ดังนั้นจึงควรเลือกคลินิกปลูกผมที่ดีและมีประสบการณ์สูงจะดีที่สุดนะคะ และถ้าหากคุณเลือกที่จะให้ The Skin Clinic ช่วยดูแลคุณเรื่องเส้นผมแล้วล่ะก็ นี่คือ 3 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเข้ามาปลูกผมที่ The Skin Clinic  ค่ะ

1. ปลูกผม The Skin Clinic  ไม่ต้องพักฟื้น!!
สำหรับใครที่กังวลเรื่องการปลูกผม ว่าปลูกผมเสร็จแล้วจะต้องหยุดงาน เพราะต้องพักฟื้นหลังผ่าตัด ขอบอกว่าลืมไปได้เลยค่ะ เพราะการปลูกผมที่ The Skin Clinic  ซึ่งเป็นเทคนิคการปลูกผมแบบไร้แผล ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้ไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จแล้วก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยแพทย์จะนัดมาติดตามอาการ และทำความสะอาดผมทุกวัน ซึ่งคุณก็แค่มาตามที่นัดหมายเท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ

2. เสริมความแข็งแรง หลังปลูกผม ด้วย Laser Hair
Laser hair เป็นเทคโนโลยีที่ The Skin Clinic  ใช้หลังจากการปลูกผม ซึ่งจะช่วยให้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีขึ้นกว่าเดิม โดยหลังจากเข้ารับการปลูกผมที่เรา จะมีการใช้ Laser Hair  เพื่อกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทั้งเส้นผมที่เพิ่งปลูก และทั่วทั้งศีรษะ เพื่อบำรุงให้เซลล์รากผมทำงานได้อย่างสมบูรณ์ และยังช่วยกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนเลือดและน้ำเหลืองทั่วทั้งศีรษะ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้เส้นผมที่ปลูกใหม่ มีความแข็งแรงมากขึ้น ไม่หลุดร่วงง่าย ขณะเดียวกันก็จะช่วยกระตุ้นเส้นผมเดิมให้แข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย

3. เรามีประสบการณ์ด้านการปลูกผม มากว่า 15 ปี
ต้องขอบอกเลยว่าประสบการณ์ของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการปลูกผมถือเป็นส่วนสำคัญที่การันตีผลลัพธ์ได้เลย ซึ่งที่ The Skin Clinic  เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมที่นำทีมโดย นายแพทย์ณัทธร นฤปเวศม์  ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านการปลูกผมให้กับคนไข้มายาวนานกว่า 15 ปี อีกทั้งยังเป็นแพทย์วิทยากรท่านเดียวในประเทศไทยในงานประชุมสมาคมศัลยกรรมความงามในประเทศญี่ปุ่น (JSAS) ผู้เข้ารับการปลูกผมจึงมั่นใจได้เลยค่ะ ว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้นจะดีอย่างที่คาดหวังไว้แน่นอนค่ะและนี่คือ 3 เรื่องที่คุณควรรู้ก่อนมากปลูกผมที่ The Skin Clinic  เพราะเรื่องเหล่านี้จะยิ่งทำให้คุณมั่นใจได้ค่ะว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวังกับการปลูกผมที่ The Skin Clinic  อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเราจะมีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์มากแล้ว เรายังมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะช่วยดูแลคุณต่อหลังจากการปลูกผม เพื่อให้เส้นผมที่เคยบางและอ่อนแอ หรือศีรษะที่เคยล้านกลับมามีเส้นผมแน่น และดกดำเป็นธรรมชาติได้อีกครั้ง บอกลาความไม่มั่นใจและกลับมาเป็นคุณที่ดูเด็ก และดูดีอีกครั้งด้วยการปลูกผม ที่ The Skin Clinic  นะค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED