ปลูกผมแบบไม่เจ็บตัว มีจริง!!!​

ปลูกผมแบบไม่เจ็บตัว มีจริง!!!​

เมื่อพูดถึงเรื่องการ ปลูกผม ก็ต้องยอมรับว่าวิธีนี้เป็นทางออกในการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้านที่เห็นผลมากที่สุด เพราะเมื่อปลูกผมเสร็จแล้วก็จะเริ่มเห็นเส้นผมขึ้นใหม่ได้ทันที ทว่าเมื่อนึกถึงขั้นตอนการปลูกผม หลายคนก็เข้าใจว่าการปลูกผมนั้นต้องมีการผ่าตัด และต้องเจ็บตัว ทำให้ไม่กล้าที่จะปลูกผม เพราะกลัวความเจ็บ และกลัวแผลผ่าตัด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายๆ คลินิกเริ่มมีการนำเอาการปลูกผมแบบใหม่มาใช้ โดยโฆษณาว่าเป็นการปลูกผมที่ไม่เจ็บตัว และไม่ต้องผ่าตัด แถมราคาก็ไม่สูงมากนัก แต่วิธีปลูกผมแบบไม่เจ็บตัวนั้น มีจริงหรือ แล้วจะช่วยแก้ปัญหาผมบาง ผมร่วง ได้อย่างไร ?  

     ต้องขอบอกว่าการปลูกผมแบบไม่เจ็บตัว ไม่ใช่เรื่องที่เกินจริงในปัจจุบันอีกต่อไปแล้ว เพราะในปัจจุบัน นอกเหนือจากเทคโนโลยีปลูกผมที่มีหลากหลายแล้ว ก็ยังมีการนำสเต็มเซลล์มาใช้ในการปลูกผม ซึ่งเรียกว่าการปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์ หรือที่ คลินิกปลูกผม The skin Clinic เรารู้จักกันในชื่อ Rigenera Cell Micrograft Hair  นั่นเองค่ะ

     Rigenera Cell Micrograft Hair  นับเป็นครั้งแรกของนวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อแก้ปัญหาผมร่วง และผมบาง ด้วยการนำรากผมที่แข็งแรงมาสกัดเอาสเต็มเซลล์ ซึ่งเป็นเซลล์ต้นกำเนิด และนำมาฉีดกลับไปยังบริเวณที่ปัญหา เพื่อกระตุ้นให้รากผมโดยรอบมีความแข็งแรงมากขึ้น ผลที่ได้รับก็คือ เส้นผมจะงอกขึ้นใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัว อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าจะมีแผลเป็นจากการปลูกผมอีกต่อไปค่ะ

ไม่เพียงเท่านั้น การปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์ยังถือว่าเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูงเมื่อเทียบกับการปลูกผมด้วยวิธีอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยาปลูกผม ที่อาจมีส่วนผสมที่หากใช้นานๆ อาจส่งผลเสียกับสุขภาพในระยะยาว แต่การปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์นี้ เนื่องจากเป็นเซลล์ต้นกำเนิดที่มาจากร่างกาย ดังนั้นความเสี่ยงจึงแทบไม่มีเลย เรียกได้ว่าหมดห่วงเรื่องผลเคียงไปได้เลยค่ะ ​

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED