เทรนด์...เทคนิคการปลูกผม 2021​

เทรนด์...เทคนิคการปลูกผม 2021​

ปัญหาผมร่วง และผมบาง เป็นปัญหาที่ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังมีคนพบเจออยู่เสมอ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่เพียงแค่ทำให้สูญเสียบุคลิกภาพที่ดูดีเท่านั้น แต่ยังทำลายความมั่นใจ จนในบางครั้งก็ทำให้หลายคนเกิดความเครียดมากขึ้น ทำให้การแก้ไขปัญหาผมร่วง และผมบาง ยังคงเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ โดยหนึ่งในนั้นก็คือการปลูกผมที่มีการพัฒนาเทคนิคในการปลูกผมอยู่อย่างสม่ำเสมอ และในปี 2021 นี้ การปลูกผมก็ยังจะคงได้รับความนิยมอยู่ ดังนั้นเราจึงขอนำเอาเทรน ปลูกผม ล่าสุดประจำปี 2021 มาฝากกันค่ะ ถ้าสนใจอยากแก้ปัญหาเส้นผมอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย

1. Almi nano Fat Hair

          การปลูกผมด้วยเซลล์ไขมันตัวเอง หรือ Almi Nano Fat Hair เป็นเทคโนโลยีการปลูกผมด้วยเซลล์ไขมันที่นำเอาสเต็มเซลล์จากไขมันของผู้เข้ารับบริการในบริเวณต้นขามาสกัดเอาสเต็มเซลล์ที่มีคุณภาพ และผ่านกรรมวิธีสกัดด้วยเครื่องนำกลับไปฉีดบริเวณที่มีปัญหา ผมร่วง ผมบาง ซึ่งสเต็มเซลล์ที่ฉีดเข้าไปจะเข้าไปกระตุ้นให้รากผมแข็งแรงมากขึ้น เส้นผมที่เคยบาง และอ่อนแอก็จะแข็งแรง กลับมางอกใหม่ได้อีกครั้ง ผลที่ได้ก็คือผมบนศีรษะที่เคยบางจะกลับมาดกดำอีกครั้งโดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่มีแผล และไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งวิธีนี้นับเป็นวิธีการปลูกผมที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย ที่กำลังเริ่มมีปัญหาผมร่วง และผมบาง อันเกิดมาจากวัยที่มากขึ้น กรรมพันธุ์ พฤติกรรมการใช้ชีวิต หรือแม้แต่อาการเจ็บป่วย แม้แต่ปัญหาผมร่วง ผมบางที่เกิดจากการรักษาด้วยยาบางชนิด การปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์ไขมันก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

2. Plasma PRP Hair Growth

          Plasma PRP Hair Growth หรือการปลูกผมด้วยพลาสมาเกล็ดเลือด เป็นการนำเอาเลือดจากผู้เข้ารับการรักษามาผ่านกระบวนการทางห้องปฏิบัติการเพื่อให้ได้พลาสม่าที่มีปริมาณเกล็ดเลือดสูง หรือเรียกอีกอย่างว่า PRP (platelet rich plasma) ซึ่งพลาสม่าชนิดนี้จะหลั่งสารที่เรียกว่า growth factors (GF) ทำหน้าที่ไปเรียกสเต็มเซลล์ที่อยู่ในกระแสเลือดมาซ่อมแซมและเสริมสร้างบาดแผล หรือเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ในกรณีของรากผมก็เช่นกัน โดยสเต็มเซลล์ที่ถูกเรียกมายังบริเวณรากผมจะกระตุ้นให้เซลล์รากผมที่หยุดทำงานแล้ว กลับมาสร้างเส้นผมใหม่ แม้ว่าจะได้รับคำสั่งหยุดสร้างผมจากฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน หรือ DHT แล้วก็ตาม ทำให้มีผมขึ้นใหม่มากขึ้น ผมดูหนาขึ้น และมีสุขภาพดี มีเส้นผ่าศูนย์กลางของเส้นผมที่ใหญ่ขึ้น หยุดปัญหา ผมร่วง ล้าน บาง ผมขึ้นหนาในเวลา 3 เดือน โดยไม่ต้องผ่าตัด หรือกินยา

3. Long Hair FUE

          เทคนิคปลูกผมนี้คือเป็นการปลูกผมที่พัฒนามาจากการปลูกผมแบบ FUE แบบดั้งเดิม โดยสิ่งที่พัฒนาขึ้นมาก็คือรูปแบบของกราฟท์ผมที่นำมาใช้ ซึ่งโดยปกติแล้วก่อนจะทำการเจาะกราฟท์ผม จะต้องโกนผมก่อนถึงจะสามารถเจาะกราฟท์ผมได้ ทว่าการปลูกผมแบบ Long Hair FUE นั้นไม่จำเป็นต้องโกนผม หรือตัดผมสั้น ก็สามารถทำได้ ซึ่งสะดวกสำหรับคนที่ต้องการปลูกผม แต่ไม่ต้องการโกนศีรษะ หรือตัดผมสั้นค่ะ

4. Rigenera Cell Micrograft Hair

          นับเป็นครั้งแรกของนวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อแก้ปัญหาผมร่วง และผมบาง ด้วยการนำรากผมที่แข็งแรงมาสกัดเอาสเต็มเซลล์ ซึ่งเป็นเซลล์ต้นกำเนิด และนำมาฉีดกลับไปยังบริเวณที่ปัญหา เพื่อกระตุ้นให้รากผมโดยรอบมีความแข็งแรงมากขึ้น ผลที่ได้รับก็คือ เส้นผมจะงอกขึ้นใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัว อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าจะมีแผลเป็นจากการปลูกผมอีกต่อไปค่ะและนี่คือ 4 เทรนด์ปลูกผม ประจำปี 2021 ที่จะช่วยหลาย ๆ คนที่กลับมามีผมดกดำ และดูเป็นธรรมชาติได้อีกครั้ง ต้องขอบอกเลยว่าแม้เทรนด์เหล่านี้จะเป็นเทคนิคใหม่ และมีความทันสมัย แต่ก็ต้องเลือกปลุกผมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และมีประสบการณ์ในด้านการปลูกผมนะคะ เพราะไม่อย่างนั้น ผลลัพธ์ที่ออกมาก็อาจไม่ดีอย่างที่คาดหวัง หรือไม่ก็เสียเงินฟรีโดยไม่จำเป็นค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED