ข้อควรรู้ก่อนคิดจะปลูกผม?

19-04-2023

ข้อควรรู้ก่อนคิดจะปลูกผม?

การปลูกผมเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและต้องใช้การตัดสินใจให้ถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ
ดังนั้น ข้อควรรู้ก่อนจะปลูกผมมีดังนี้ ?

การปลูกผมเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและต้องใช้การตัดสินใจให้ถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ดังนั้น ข้อควรรู้ก่อนจะปลูกผมมีดังนี้ ?


1. มีเทคนิคที่หลากหลายตอบโจทย์การรักษาปัญหาของคนไข้หลายรูปแบบหรือไม่?

การปลูกผมมีหลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีจะมีข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกัน เช่น ทั้งแบบโกนผมสั้น เช่น ปลูกผมFUE, FUT และ DHI (FUI),การปลูกผมแบบ Long Hair FUI ไม่ต้องตัดผมสั้น สำหรับคนที่ไม่ต้องการโกนหนังศีรษะด้านหลัง เห็นแนวเส้นผมหลังทำได้ทันที หรือวิธี FRM-Anti Hair Loss, การฉีดไขมันกระตุ้นหนังศีรษะ(ALMI Nano Fat), สร้างผมหนาดำดำด้วยเซลล์รากผมของตัวเอง (RigeneraMicrograft Hair) ดังนั้นในการพิจารณาเลือก ควรเลือกวิธีที่เหมาะสมกับความต้องการและสภาพผมของคุณและคลินิกปลูกผมที่The Skin Clinic มีให้คุณได้รักษาทุกเทคนิค

2. แพทย์ที่ทำมีประสบการณ์และความชำนาญมากน้อยเพียงใด?

คนไข้ควรตรวจสอบปัญหาเส้นผมกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อประเมินระดับความรุนแรงของปัญหา และการรักษาที่ตอบโจทย์ไม่ได้มีเพียงแค่ปลูกผม ดังนั้นประสบการณ์ของแพทย์ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ได้รับอเมริกันบอร์ดด้านการปลูกถ่ายเซลล์รากผมหรือไม่? ถือเป็นปัจจัยแรกๆในการประกอบการตัดสินใจในการเลือกคลินิกปลูกผม 

3.มีรีวิวเคสหลากหลายรูปแบบทั้งรูปภาพและวิดิโอหรือไม่
เคยรักษาคนไข้กี่เคส? มีคนไข้มารีวิวการปลูกหรือไม่?

4.ความเป็นไปได้ของผลลัพธ์หรือมีการรับรองผลหลังทำหรือไม่?
การปลูกผมนั้นระหว่างที่รอผลลัพธ์ สถานที่ที่คุณเลือกไปปลูกนั้นมีการรับรองผลหลังทำหรือไม่? มียาหรือการดูแลหลังการปลูกไหม? คนไข้ควรคำนึงถึงความเป็นไปได้ของผลลัพธ์ดังนั้น ควรศึกษาข้อมูล ปลูกผมที่ไหนดี มีมาตราฐาน และ การบริการหลังทำก่อนตัดสินใจ

5.สามารถเลือกทำในโรงพยาบาลชั้นนำได้หรือไม่?
เพราะการศัลยกรรมปลูกผมในโรงพยาบาลสำหรับบางคนถือทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการในแง่ของสถานที่ที่ได้มาตรฐานโรงพยาบาลชั้นนำ อุปกรณ์และความปลอดภัย งบประมาณ ซึ่ง The SkinClinic ก็มีให้คนไข้เลือกได้ว่าต้องการรักษาในคลินิก หรือ โรงพยาบาล

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED