ปลูกผมแบบไหนที่เหมาะกับ “ผู้หญิง” ​

ปลูกผมแบบไหนที่เหมาะกับ “ผู้หญิง” ​

ใครว่าปัญหาผมบางไม่เกิดกับผู้หญิง ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงจะมีปัญหาผมร่วงจากพฤติกรรมทำร้ายเส้นผมในทุกๆวัน เส้นผมจึงหลุดร่วงบางลงไปเรื่อยๆ จุดที่เห็นได้ชัดที่สุดของคุณผู้หญิงเวลามีปัญหาผมร่วง ผมบางคือช่วงตรงกลางศีรษะ ยิ่งส่อง ยิ่งแหวกจะเห็นรอยหนังศีรษะชัดยิ่งขึ้น
การรักษาผมบางสำหรับผู้หญิงก็ไม่แตกต่างกันกับผู้ชายมากนักขึ้นอยู่กับระดับความรุนแรงของปัญหา แต่สิ่งที่คุณผู้หญิงกลัวในการรักษาผมร่วง ผมบาง คือการปลูกผมแบบโกนผมเพราะการโกนผมสำหรับผู้หญิงถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน การปลูกผมแบบที่จำเป็นต้องโกนจึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่เลี่ยงไว้ก่อน

เจอปัญหาผมบาง ผู้หญิงปลูกผม แบบไหนดี ?

1.การปลูกผมแบบย้ายราก Long Hair FUE
เป็นวิธีการปลูกผมที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนหลังทำเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางด้านหน้าหรือต้องการเพิ่ม Hair Line จะเหมาะกับวิธีนี้มาก เพราะไม่ต้องโกนผมบริเวณท้ายทอยเพื่อย้ายมาปลูกบริเวณที่มีปัญหาผมบางซึ่งผู้หญิงจะไม่ค่อยชอบวิธีนี้เท่าไหร่ เนื่องจากต้องมีการดูแลเข้ามาด้วยแต่หากจะทำหรือไม่นั่นก็ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคลค่ะ

2. บำรุงผมด้วยเกล็ดเลือด PRP
เป็นอีกหนึ่งวิธีที่เหมาะกับคุณผู้หญิงเพราะเป็นวิธีที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงและง่ายมาก เพียงแค่ใช้เซลล์สกัดจากเกล็ดเลือดของคนไข้เองมาฉีดบำรุงเส้นผม ทำให้เส้นผมเก่าแข็งแรงขึ้นไม่หลุดร่วงง่าย ทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

3.ปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์รากผม Rigenera Micrograft Hair
นับเป็นครั้งแรกของนวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อแก้ปัญหาผมร่วง และผมบาง ด้วยการนำรากผมที่แข็งแรงมาสกัดเอาสเต็มเซลล์ ซึ่งเป็นเซลล์ต้นกำเนิด และนำมาฉีดกลับไปยังบริเวณที่ปัญหา เพื่อกระตุ้นให้รากผมโดยรอบมีความแข็งแรงมากขึ้น ผลที่ได้รับก็คือ เส้นผมจะงอกขึ้นใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัว อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าจะมีแผลเป็นจากการปลูกผมอีกต่อไป วิธีนี้จะเหมาะกับคุณผู้หญิงเพราะไม่จำเป็นต้องโกนผม ไม่มีรอยแผล ไม่ใช่การผ่าตัด สามารถทำได้ต่อเนื่องปีละ 2 ครั้งจะช่วยให้ผมแข็งแรงดกหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

Hair Transplant Thailand, Hair Transplant Bangkok

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED