อายุน้อยก็ไม่ได้การันตรีว่า  “หัวจะไม่ล้าน”​

อายุน้อยก็ไม่ได้การันตรีว่า  “หัวจะไม่ล้าน”​

ศีรษะล้าน เป็นปัญหาที่สร้างความไม่สบายใจให้กับใครหลาย ๆ คน นั่นก็เป็นเพราะว่าเมื่อเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น ก็จะทำให้สูญเสียความมั่นใจ และต้องหาทางปกปิด ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนทรงผม หรือเปลี่ยนวิธีการเซตผม เพื่อหวังว่าจะช่วยปกปิดศีรษะล้านที่ได้บ้าง

ทั้งนี้ ปัญหา ศีรษะล้าน เป็นปัญหาที่พบได้มากขึ้น โดยเฉพาะกับคนที่มีอายุน้อย ๆ ซึ่งต้องประสบกับปัญหาศีรษะล้านก่อนวัย อันเนื่องมาจากหลาย ๆ สาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการใช้ชีวิต กรรมพันธุ์ หรือจะเป็นอาการเจ็บป่วย เป็นต้น ซึ่งถ้าหากปล่อยไว้นาน ๆ สิ่งที่ตามมาก็คือศีรษะล้านอาจล้านอย่างถาวร

ดังนั้นใครที่กำลังประสบกับปัญหานี้อยู่อย่าปล่อยไว้เลยค่ะ รีบหาทางแก้ไข หรือหาทางรักษาจะดีที่สุด เพราะยิ่งรีบรักษาก็ยิ่งช่วยให้คุณสามารถกลับมามีเส้นผมดกดำได้อีกครั้ง แต่ถ้าปล่อยไว้จนปัญหาบานปลาย ผลสุดท้ายอาจกลายเป็นปัญหาศีรษะล้านถาวรชนิดที่ว่าวิธีใดก็ไม่สามารถช่วยได้ค่ะ

เป็นวิธีการปลูกผมแบบ FUE ซึ่งมีความแม่นยำ และประสิทธิภาพสูง แผลเล็ก ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น เนื่องจากการปลูกผมวิธีนี้เป็นการผสานกันระหว่างเทคโนโลยีปลูกผมแบบใหม่และความเชี่ยวชาญของแพทย์ เพียงผู้เข้ารับการปลูกผมมีกราฟผมที่แข็งแรงและเพียงพอต่อการปลูกผม ก็สามารถปลูกผมด้วยวิธีนี้ได้ค่ะ และกลับมามีผมที่ดกดำอีกครั้ง

และที่ The Skin Clinic นอกจากเราจะมีเทคโนโลยีปลูกผมด้วยเทคนิค FUE แล้ว เรายังมีการนำ Laser กระตุ้นรากผม มาใช้หลังการปลูกผมด้วย Hair Trasplant เพื่อช่วยกระตุ้นให้รากผมที่ปลูกใหม่แข็งแรง ผมที่ขึ้นมาใหม่มีความแข็งแรง แน่น และดูดกดำเป็นธรรมชาติ บอกลาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน และคืนเส้นผมที่ดกดำให้กลับมาอีกครั้งเหมือนอย่างที่เคยเป็น​

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

Hair Transplant Thailand, Hair Transplant Bangkok

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED