หมอท็อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์  แพทย์อเมริกันบอร์ดด้านศัลยกรรมปลูกย้ายเซลล์รากผมที่ The Skin Clinic  คว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023

02-01-2024

หมอท็อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์  แพทย์อเมริกันบอร์ดด้านศัลยกรรมปลูกย้ายเซลล์รากผมที่ The Skin Clinic  คว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023

หมอท็อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ แพทย์อเมริกันบอร์ดด้านศัลยกรรมปลูกย้ายเซลล์รากผมที่คลินิกปลูกผม The Skin Clinic ผู้นำด้านการปลูกผมไทยคว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม FUE ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยและต่างชาติ

ลิ้งคลิปวีดิโอ https://www.youtube.com/watch?v=NKDS59xrhDQ

ด้วยประสบการณ์ในวงการปลูกผมถาวรแห่งประเทศไทย กว่า 20 ปี จนเป็นที่ยอมรับ และมีการบอกต่อมากที่สุด สำหรับ นายแพทย์ ณัทธร นฤปเวศม์ หรือคุณหมอท็อป แพทย์ปลูกผม The Skin Clinic แพทย์ที่ได้รับการยอมรับในวงการปลูกผมประเทศไทย คุณหมอที่มีประสบการณ์ด้านการย้ายเซลล์รากผม Long Hair FUE เทคนิคใหม่ล่าสุดเป็นการปลูกถ่ายเซลล์รากผมแบบไร้รอยแผล แบบไม่ต้องโกนผม และยังเคยได้รับเกียรติเชิญเป็นแพทย์วิทยากรในงานประชุมสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งประเทศญี่ปุ่น และทำชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยของเราโดยการติดอันดับ 1 ใน 3 ของเคสศัลยกรรมปลูกผม ย้ายเซลล์รากผมที่ดีที่สุดในงาน AMWC (Aesthetic and Anti-Aging Medicine World Congress) ครั้งที่ 21 ที่ประเทศโมนาโก หมอท็อปเป็นตัวแทนประเทศไทยเพียงท่านเดียวที่ได้เข้าชิงรางวัลเฉพาะด้านนี้จากการแข่งขันกว่า 60 ประเทศทั่วโลก พร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงและแสดงศักยภาพให้โลกได้รู้ว่าหมอไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก

ทุกกราฟต์ผมที่เอาออกมาใช้ได้ทุกกราฟต์จริงหรือไม่?

ล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2024 นี้ คุณหมอยังได้รับเกียรติเป็นแพทย์คนไทยท่านเดียวจากสาขาการปลูกผมที่จะไปเป็นวิทยากรในงานใหญ่ระดับโลก IMCAS World Congress 2024 In Paris : Aesthetic Surgery & Cosmetic Dermatology งานประชุมวิชาการด้านผิวหนังและความงามระดับนานาชาติ ณ สาธารณรัฐฝรั่งเศส

ความสำเร็จของหมอท็อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแพทย์ไทยในวงการปลูกผมระดับโลก และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาวงการปลูกผมถาวรไทยให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น

Credit: https://www.hotstarnews.com/2023/12/10963/ และ โซนข่าว PSI

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

คลินิกปลูกผมถาวร ปลูกผม FUE ไร้รอยแผลเป็น | THE SKIN CLINIC

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED