แพทย์ไทยสร้างชื่อเสียงบนเวทีโลก! นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ แห่ง The Skin Clinic แพทย์ปลูกผมไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเกียรติเป็น International Speaker งานประชุมนานาชาติ IMCAS ครั้งที่ 25 สาธารณรัฐฝรั่งเศส

15-03-2024

แพทย์ไทยสร้างชื่อเสียงบนเวทีโลก! นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ แห่ง The Skin Clinic แพทย์ปลูกผมไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเกียรติเป็น International Speaker งานประชุมนานาชาติ IMCAS ครั้งที่ 25 สาธารณรัฐฝรั่งเศส

คุณหมอท๊อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ แพทย์อเมริกันบอร์ดด้านศัลยกรรมปลูกย้ายเซลล์รากผมที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี จาก The Skin Clinic คลินิกปลูกผม ได้รับเกียรติเป็นบุคลากรทางการแพทย์แห่งประเทศไทยในงานประชุมนานาชาติ International Master Course on Aging Science (IMCAS) ครั้งที่ 25 ที่ประเทศฝรั่งเศส (International Speaker) ตอกย้ำคุณภาพแพทย์ปลูกผมไทยจนได้รับการยอมรับในวงการปลูกผมแห่งประเทศไทยและทั่วโลก

บรรยากาศ Speaker ในงาน IMCAS ปี 2024

บรรยากาศ Speaker ในงาน IMCAS ปี 2024

งาน IMCAS เป็นงานประชุมทางการแพทย์ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 15,000 คน อาทิเช่น ศัลยแพทย์ตกแต่ง แพทย์ด้านความงาม แพทย์ผิวหนัง ด้าน Anti-Aging เป็นต้น โดยคุณหมอท๊อป หรือนพ.ณัทธร นฤปเวศม์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกย้ายเซลล์รากผมที่ The Skin Clinic ได้รับเชิญให้เป็น 1 ใน 9 แพทย์ไทยจาก 900 วิทยากรทั่วโลก โดยหมอท๊อปเป็นแพทย์ปลูกผมถาวรจากประเทศไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเชิญเพื่อนำเสนองานวิจัย "ALMI Nanofat  Hair Restoration" หรือที่เรียกว่า ALMI การรักษาผมร่วงผมบางด้วยไขมันของตัวเอง (Autologous Lipocyte Micronized Injection) โดยเทคนิคนี้เป็นการรักษาคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม เช่น ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน เป็นการ “ใช้ไขมันของตัวเราเองผสมผสานกับการปลูกย้ายเซลล์รากผม จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด และช่วยชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการปลูกย้ายเซลล์รากผมเพียงอย่างเดียว"  โดยมีรีวิวจากเคสจริงที่ได้มาทำการรักษาที่ The Skin Clinic คลินิกปลูกผม ผลลัพธ์พบว่าคนไข้ผมร่วงน้อยลง และมีผมหนามากขึ้น โดยไม่ต้องฉีดสารแปลกปลอมอื่นใดเข้าไปในหนังศีรษะ งานวิจัยของคุณหมอท็อป หรือ นายแพทย์ณัทธร นฤปเวศม์, ไม่เพียงแค่ยืนยันประสิทธิภาพและประโยชน์ของการใช้ไขมันตัวเองมารักษาปัญหาเส้นผม แต่ยังดึงดูดความสนใจจากคณะกรรมการชาวต่างชาติเพราะไม่เคยมีการตีพิมพ์ที่ไหนมาก่อน ซึ่งในงาน IMCAS นี้งานวิจัยของคุณหมอท๊อปยังได้รับการตีพิมพ์งานวิจัยเรื่องการใช้ไขมันควบคู่กับการปลูกผมจะช่วยลดอัตราการ Shock Loss ของเส้นผมอีกด้วย

หมอท๊อปพาทัวร์ชมงาน IMCAS ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส โดยภายในงานจะมีการแสดงเกี่ยวกับเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆทางการแพทย์ (Innovation Medicine) และอัพเดทเกี่ยวกับ “หุ่นยนต์ปลูกผม” ตามไปดูกันใน YouTube ได้เลย

ทั้งนี้งานวิจัยดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของแพทย์ปลูกผมไทยที่สามารถพัฒนาวิธีการรักษาปัญหาผมร่วง ผมบาง แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางเทคนิคและนวัตกรรมใหม่ๆ ช่วยต่อยอดพัฒนามาตรฐานการรักษาปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม รวมทั้งยกระดับวงการปลูกผมของไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอีกขั้นอีกด้วย

งานวิจัยของหมอท๊อปที่ได้รับการเผยแพร่ในงาน IMCAS 2024

งานวิจัยของหมอท๊อปที่ได้รับการเผยแพร่ในงาน IMCAS 2024

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

คลินิกปลูกผมถาวร ปลูกผม FUE ไร้รอยแผลเป็น | THE SKIN CLINIC

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED