ก่อนจะปลูกผม…คุณจะเลือกปรึกษาใคร แพทย์ VS บุคคลที่ไม่ใช่แพทย์?

09-08-2023

ก่อนจะปลูกผม…คุณจะเลือกปรึกษาใคร แพทย์ VS บุคคลที่ไม่ใช่แพทย์?

การตัดสินใจเมื่อคุณต้องการทำการปลูกผมเป็นเรื่องสำคัญและควรพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและปลอดภัย การเลือกใครเป็นผู้ให้คำปรึกษาเมื่อคุณต้องการปลูกผมเป็นสิ่งสำคัญมาก นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณควรพิจารณาปรึกษาแพทย์มากกว่าพนักงานขาย:

การปรึกษากับแพทย์ : Docter Lead

จุดประสงค์เพื่อการรักษา : แพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านผมและศีรษะเป็นผู้ที่ได้รับการฝึกอบรมและความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องของปัญหาผมและการรักษาผม พวกเขามีความเข้าใจเกี่ยวกับสาเหตุของปัญหาและสามารถให้คำแนะนำที่เป็นมาตรฐานแก่คุณได้อย่างถูกต้อง.

เลือกเทคนิครักษาได้เหมาะสม : แพทย์สามารถวินิจฉัยสาเหตุของปัญหาผมของคุณได้แม่นยำ และจะสามารถแนะนำวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับสภาพผมและศีรษะของคุณได้อย่างถูกต้องภายใต้งบประมาณที่มีอยู่ของคุณ ไม่ได้เน้นแต่เพียงยอดขายเป็นหลัก

การดูแลทางการแพทย์ : เพราะการปลูกผมกว่าจะเห็นผลลัพธ์ต้องใช้เวลารอคอยประมาณ 1 ปี เมื่อคุณทำการรักษาไปแล้ว คุณจะยังมั่นใจได้ว่าคุณยังจะได้รับการดูแลหลังทำโดยแพทย์ มีการติดตามผลลัพธ์หลังจากการทำกระบวนการปลูกผมเพื่อให้คุณมีผมที่สวยและสมบูรณ์อย่างไร้ปัญหา.

ปรึกษากับบุคคลที่ไม่ใช่แพทย์(เซลล์) : Sale Lead

จุดประสงค์เพื่อยอดขาย : พนักงานขายอาจมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกระบวนการ แต่อาจไม่มีความเชี่ยวชาญเชิงลึกในเรื่องของปัญหาผมและการรักษาผม ซึ่งอาจทำให้ความเสี่ยงของผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้องสูงขึ้น

เน้นขายเพื่อให้ได้ยอด : พนักงานขายอาจมีแนวโน้มที่จะสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาขาย ทำให้คุณอาจได้รับข้อมูลที่มีลักษณะเป็นการโฆษณามากกว่าการให้ข้อมูลที่เป็นกลาง อาจจะเน้นเพียงยอดขายเป็นหลัก

การเลือกปรึกษาแพทย์เป็นตัวเลือกที่ถูกต้องและมีความปลอดภัยมากกว่าการปรึกษาพนักงานขายเพียงอย่างเดียว เนื่องจากแพทย์มีความรู้ความเชี่ยวชาญที่จะรักษาได้อย่างตรงจุด ก่อนคุณจะปลูกผมควรปรึกษาแพทย์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการักษา

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

คลินิกปลูกผมถาวร ปลูกผม FUE ไร้รอยแผลเป็น | THE SKIN CLINIC

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED