หลังการปลูกผม ทำไมต้องทำ PRP ?​

หลังการปลูกผม ทำไมต้องทำ PRP ?​

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการ ปลูกผม ถือเป็นวิธีแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านยอดฮิตในปัจจุบัน เนื่องจากให้ผลที่ถาวรคงทน ทำให้คลินิกปลูกผมหลาย ๆ แห่งต่างมีโปรโมชั่นปลูกผมมากมายให้เลือก แต่คุณทราบหรือไม่ว่าการปลูกผมของแต่ละคลินิก แม้จะเป็นเทคนิคเดียวกัน วิธีเดียวกัน แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ไม่เหมือนกัน นั่นเป็นเพราะความเชี่ยวชาญของทีมปลูกผมที่แตกต่างกัน

     ความเชี่ยวชาญนับเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดของการปลูกผม เพราะทีมที่มีความเชี่ยวชาญจะช่วยให้ผลลัพธ์ของการปลูกผมมีประสิทธิภาพ และลดความเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาอันไม่พึงประสงค์เนื่องจากการปลูกผม เพราะทีมปลูกผมที่เชี่ยวชาญจะสามารถเจาะกราฟต์ผม และนำกราฟต์ผมที่สมบูรณ์มากที่สุดมาใช้ในการปลูกผมได้ และในขั้นตอนการปลูกผม แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจะสามารถดูแนวผมว่าลาดเอียงไปทางไหน และสามารถกะระดับความลึกของการปลูกผมได้อย่างเหมาะสม ทำให้สามารถปลูกผมออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

     แต่หากเป็นทีมที่ปลูกผมไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ อาจทำให้เกิดแผลเป็นจากการปลูกผม หรือปลูกผมแล้วไม่ขึ้น หนาแน่น ดูบางไม่เป็นธรรมชาติ ทำให้นอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่ได้ดีแล้วก็อาจเสียเงินสูญเปล่าไปเลยก็เป็นได้ ฉะนั้นหากคิดจะปลูกผม ก็ควรเลือกคลินิกปลูกผมที่มีความเชี่ยวชาญ โดยสามารถดูได้จากประสบการณ์ในการปลูกผม รีวิวของแต่ละคลินิกว่าเป็นอย่างไร หากมีรีวิวจากผู้เข้ารับบริการจริงที่ดีและมีประสิทธิภาพ และราคาไม่ถูกจนไม่สมเหตุสมผลกับการปลูกผม ก็สามารถเลือกปลูกผมในที่แห่งนั้นได้ค่ะ

     และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาคลินิกปลูกผมที่มีประสบการณ์สูง มีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และรีวิวที่ดี ที่ TSC เราเป็นผู้นำในด้านปลูกผม โดยเฉพาะการปลูกผมด้วยหลากหลายเทคนิคให้เลือกมากมายขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ อีกทั้งยังมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการปลูกผมที่สามารถวิเคราะห์ และวางแผนการปลูกผมได้อย่างแม่นยำ ทำให้ผมที่ปลูกขึ้นมาใหม่ดูหนาแน่นเป็นธรรมชาติ แถมยังไร้แผลผ่าตัดให้กวนใจ ต่างจากการปลูกผมแบบเดิมๆ ที่มักทำให้เกิดแผลผ่าตัด หรือรูแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง

     นอกจากนี้ The Skin Clinic ยังมีบริการดูแลหลังการปลูกผมอย่างใกล้ชิด สม่ำเสมอ โดยหลังจากการปลูกผมจะมีการนัดเพื่อทำ Laser Hair  เพื่อช่วยกระตุ้นเส้นผมขึ้นเร็วและมีสุขภาพเส้นผมที่แข็งแรงมากขึ้น บอกลาปัญหาผมบาง และศีรษะล้าน เป็นคุณคนใหม่ที่มีผมดกดำ และมีบุคลิกภาพที่ดูดีขึ้นด้วยเทคนิคที่เหมาะสมกับตัวเรา รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

More Information !

Hair Transplant Thailand, Hair Transplant Bangkok

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED