RIGENERA CELL MICROGRAFT HAIR  ​

RIGENERA CELL MICROGRAFT HAIR  ​

ปลูกผมด้วยเซลล์รากผม...

สำหรับคนที่มีปัญหา ผมน้อย ผมบาง ในตอนนี้เรามีเทคโนโลยีใหม่ที่เก๋ไก๋กว่าเดิม เพิ่มเติมคือทำให้มีเส้นผมที่ดกหนาขึ้น รักษาได้โดยไม่ต้องปลูกผม แถมไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย  เรามาทำความรู้จักกับเทคโนโลยีนี้กันค่ะ

ในทางการเเพทย์เรียกว่า Rigenera Cell Micrograft Hair

เป็นการปลูกผมด้วยเซลล์รากผมของตัวเอง โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดปลูกผมใดๆทั้งสิ้นและใช้เวลาในการทำเพียง 1.30 ชม.เท่านั้นเอง นวัตกรรมนี้นำเข้าจากประเทศอิตาลี วิธีการปลูกผมถาวร ด้วยเทคนิค Rigenera Cell Micrograft Hair นั้นใช้หลักการสเต็มเซลล์บำบัด (Stemcell Therapy) เป็นนวัตกรรมจากประเทศอิตาลี ด้วยการนำเนื้อเยื่อรากผมเพียง 4 จุด จากบริเวณด้านหลังศีรษะของลูกค้า มาผ่านกระบวนการทางการแพทย์ เพื่อคัดแยกเอาเฉพาะเซลล์รากผมที่แข็งแรงสมบูรณ์แล้วนำไปฉีดกลับยังศีรษะบริเวณที่ต้องการ

ใครกันบ้างที่เหมาะกับการปลูกถ่ายผมด้วยเซลล์รากผมของตัวเอง Rigenera Cell Micrograft Hair

ปัญหาที่ทำให้มีเส้นผมที่เคยดกดำได้บางลงนั้นล้วนมีหลากหลายปัญหากันและเเตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นแพ้สารเคมี กรรมพันธุ์ หรือแม่แต่ความเครียดนั้นก็เช่นกัน แต่คนที่จะทำ การปลูกถ่ายผมด้วยเซลล์รากผมของตัวเอง

Rigenera Cell Micrograft Hair ให้ได้ผลดีจะต้องมีปัญหาแค่ผมบาง ผมร่วง รากผมไม่แข็งแรง เพราะการปลูกถ่ายผมด้วยเซลล์รากผมของตัวเอง เป็นการซ่อมแซมเส้นผมให้แข็งแรงและดกดำขึ้น หรือเราจะเปรียบเทียบง่ายๆก็คือ Rigenera Cell Micrograft Hair  คือ “ปุ๋ย” เส้นผมคือ “ต้นไม้” ปุ๋ยจะทำให้ต้นไม้เจริญเติบโตขึ้นและออกดอกออกผล..  

Rigenera Cell Micrograft Hair มีขั้นตอนการรักษาอย่างไร?

เก็บ และคัดกรองเฉพาะเซลล์รากผมที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยการเจาะเอาเนื้อเยื่อรากผมบริเวณท้ายทอยหรือข้างใบหู ส่วน Dermal Cup Sheath ในบริเวณปลายเซลล์ ซึ่งเป็นเนื้อเยื่อที่ได้รับอิทธิพลของฮอร์โมน DHT น้อยกว่าบริเวณอื่น ขนาดเพียงเส้นผ่านศูนย์กลาง 2 มิลลิเมตร จำนวน 4 ชิ้นนำมาผ่านกระบวนการทางการแพทย์ และคัดกรองอย่างพิถีพิถัน ด้วยการส่องกล้องจุลทรรศน์เพื่อคัดเลือก และสกัดเอาเฉพาะ Live Cells ที่สมบูรณ์แข็งแรงนำกลับไปฉีดบริเวณที่มีปัญหาผมบาง ผมน้อย เพื่อไปกระตุ้น และซ่อมแซมเซลล์รากผมที่อ่อนแอให้ผลิตจำนวนเส้นผมมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผมกลับมาดูดกดำหนาอีกครั้ง

ผลลัพท์หลังทำ Rigenera Cell Micrograft Hair  ผมจะค่อยๆดกดำขึ้นโดยใช้ระยะเวลา 1-3 เดือนเราจะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน หลังจากผมขึ้นสามารถตัดเเต่งเส้มมนผมได้ปกติ “แค่มีเส้นผมดกดำ ก็ทำให้เรามั้นใจขึ้นเป้นกองเลยค่ะ”

ปลูกผมด้วยเซลล์รากผม...
ปลูกผมด้วยเซลล์รากผม...
ปลูกผมด้วยเซลล์รากผม...

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา---------
Inbox : TheskinclinicBangkok
Line@ : @teamdoctor
Tel : 089-145-4427

บทความน่าสนใจ

คลินิกปลูกผมถาวร ปลูกผม FUE ไร้รอยแผลเป็น | THE SKIN CLINIC

919 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร10500 ประเทศไทย

© THESKINCLINIC​ ALL RIGHT RESERVED

More Information !